Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 2
Lượt truy cập: 
Tư vấn máy rửa xe ô tô

 

- Diện tích tối thiểu để mở garage rửa xe ô tô là 40m2

 

- Tùy vào năng lực tài chính và khả năng đầu tư của từng cá nhân hoặc doanh nghiệp mà chúng ta mua sắm lắp đặt hệ thống rửa xe ô tô:

 

 + Cầu nâng 1 trụ : lúc trước khi chưa xuất hiện loại cầu nâng này tại Việt Nam, hầu hết các trạm rửa xe đều tự thuê nhân công đào và xây hầm, lắp đặt bê tông để cho xe chạy lên, khoảng cách gầm xe cao hơn vị trí nhân viên đứng rửa xe để họ có thể thao tác dễ dàng với gầm máy, tuy nhiên việc làm này rất nguy hiểm, tài xế không khéo có thể đánh lạc tay lái khi lên cầu rửa xe và xảy ra tai nạn. Ngày nay chúng ta không cần phải lo lắng về vấn đề nguy hiểm đó nữa, kể từ khi xuất hiện cầu nâng 1 trụ chuyên dùng cho rửa xe tại Việt Nam, các garage, trạm rửa xe đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị mới, giúp cho việc rửa xe ô tô dễ dàng hơn, nhanh hơn, mang lại hiệu quả cao hơn và không nguy hiểm với người sử dụng.Loại cầu nâng này thường thì có 2 loại được các gara hay dùng đó là cầu nâng 1 trụ của Trung Quốc và của Ấn Độ.

cau nang rua xe oto

 Nếu chúng ta hạn hẹp về tài chính, có thể lắp đặt cầu nâng 1 trụ của Trung Quốc để sử dụng, chất lượng tương đối và giá thành rẻ.Giá dao động khoảng 55 triệu VNĐ

 

 Tuy nhiên, theo tôi bạn nên đầu tư loại cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ, chất lượng rất tốt, và giá thành cũng không đắt hơn cầu của Trung Quốc là bao nhiêu. Giá dao động khoảng hơn 60 triệu VNĐ. Hiện nay, Tân Phát chúng tôi chỉ chuyên cung cấp loại cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ.

 

+ Thứ 2 chúng ta cần đó là máy nén khí : ta có thể mua loại máy 7,5HP, dung tích chứa 190L, xài điện 3 pha cho tiết kiệm điện năng tiêu thụ.Loại máy nén khí này Tân Phát chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm của hãng Liebao - Trung Quốc, chất lượng tốt và bền, giá khoảng hơn 18 triệu VNĐ.

máy nén khí

 Và nếu có điều kiện tài chính tốt, bạn có thể mua máy nén khí của hãng Fiac - Italy, chất lượng tuyệt hảo và bền lâu, không thể chê vào đâu được, giá từ 65 triệu trở lên.

may nen khi italy

+ Thiết bị thứ 3 cần là máy bơm cao áp 2 vòi của Ấn Độ, máy rửa xe này giá hơn 20 triệu VND, hàng chất lượng, độ bền cao tuy nhiên không có nóng lạnh.Nếu khách hàng có khả năng tài chính tốt, lựa chọn máy rửa xe cao áp nóng lạnh của Italy sản xuất là tốt nhất.Áp lực nước cao gấp 4-5 lần hàng của Ấn Độ.Giá khoảng hơn 50 triệu 1 thiết bị. (nếu máy rửa xe chỉ có 1 vòi lạnh không thì giá hơn 25 triệu VND).Máy rửa xe này không thể thiếu đối với 1 garage chuyên rửa xe.

máy rửa xe oto

+ Thùng rửa xe bọt tuyết 35L, giá thành khoảng 4 triệu VND

 

bình bọt tuyết rửa xe

 

+ Máy giặt thảm nội thất 2 trong 1 của Hàn Quốc, sử dụng tiện lợi, vừa giặt vừa hút bụi.Giá khoảng hơn 14 triệu VND.

may giat tham noi that

 

 + Và các thiết bị hỗ trợ khác như thùng chứa nước sạch, bơm.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0919 75 90 88 (HƯNG) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VÀ BÁO GIÁ CÁC THIẾT BỊ PHÙ HỢP VỚI NHU TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN...