- Thiết bị đọc hộp đen ô tô
- Dụng cụ chăm sóc xe ô tô
- Cầu Nâng
- Thiết bị ô tô - xe máy
- Đèn sấy sơn hồng ngoại
- Máy cân bơm cao áp - Bơm béc dầu
- Thiết bị hỗ trợ sửa chữa ô tô
- Phòng sơn ô tô - Xe máy
- Thiết bị kéo nắn xe tai nạn
- Thiết bị hàn - sửa vỏ xe tai nạn
- Dụng cụ làm đồng
- Thiết bị chà matit khô
- Máy ra vào lốp xe ô tô - Xe máy
- Máy cân bằng bánh xe tự động
- Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe
- Thiết bị đại tu phục hồi
- Thiết bị cho hệ thống bôi trơn
- Thiết bị thông rửa động cơ và Turbo
- Súng vặn ốc và cà lê hơi
- Máy nén khí
- Thiết Bị Kiểm Định Ô Tô
- Beta - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết bị rửa xe ô tô - Xe máy
- Jonesway - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết Bị Điện Lạnh
- Thiết bị kiểm tra ắc quy
- Máy ép thủy lực
- Đồ nghề sửa chữa ô tô
Máy mài má phanh ô tô RG60
Hệ thống phanh trên xe có tác dụng chính là giảm tốc độ và dừng một cách nhanh chóng chuyển động của xe. Chúng được cấu thành từ nhiều chi tiết với nhau : bàn đạp phanh, má phanh... Có 2 loại hệ thống phanh:
- Phanh chân được sử dụng khi di chuyển trên đường.
- Phanh tay được sử dụng khi dừng hoặc đỗ xe.
Ngoài ra, hệ thống phanh còn trang bị thêm một số công nghệ tiên tiến giúp phanh hoạt động hiệu quả và an toàn hơn như ABS ( hệ thống phanh chống bó cứng ), ABS có EBD là viết tắc của Electronic Brake - Force Distribution, phân phối lực phanh bằng điện tử, hoặc điều khiển phân phối lực phanh của hệ thống ABS bằng điện tử, thứ 3 là hệ thống phanh BA hệ thống hỗ trợ khi phanh.
Phanh guốc ( phanh tang trống ) là loại phanh sử dụng má phanh áp vào mặt của guốc phanh. Khi tác động lực sẽ ép má phanh vào mặt trong của trống phanh ( bộ phận được liên kết với bánh xe ) . Guốc phanh của xe du lịch được cấu thành từ 2 miếng ghép lại, độ cong của vành guốc phải phù hợp với mặt trong của trống phanh, bề mặt của vành guốc được gắn với má phanh.
- Guốc phanh được chế tạo từ nhôm đúc, có trọng lượng nhẹ và tản nhiệt tốt, guốc phanh có nhiều hình dáng khác nhau, các kiểu đa dạng cùa guốc phanh được nhận dạng bằng số hiệu guốc được chỉ định bởi Viện tiêu chuẩn vật liệu ma sát ( FMSI : Fricho Materials Standards Institute ) . Thường thì guốc phanh được đặt hàng theo chế tạo, kiểu xe, năm sản xuất với từng loại xe để đạt được sự chuẩn xác nhất.
- Má phanh ở xe du lịch và xe tải được gắn vào guốc phanh bằng một trong hai cách dán keo hoặc tán rive. Với các xe tải nặng, má phanh được khoan lỗ để gắn bulong, cho phép việc thay thế hay phục hổi được dễ dàng. Loại má phanh dán thông dụng được ưa chuộng nhất vì tận dụng được tối đa bề dày của má, khi mòn không bị đinh tán cọ làm hỏng mặt trong trống phanh. Má phanh thứ cấp luôn dài hơn má phanh sơ cấp, đôi khi má phanh được gắn ở vị trí cao hoặc thấp trên guốc để thay đổi đặc tính tự kích hoạt hay trợ động của guốc phanh.
Má phanh ô tô là một loại phụ tùng rất quan trọng trong việc làm giảm tốc độ, đảm bảo sự an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông. Vì lẽ đó, việc nhận biết khi nào phải thay hoặc phụ hồi má phanh là điều cực kỳ quan trọng. Má phanh bị mòn sâu có thể gây ảnh hưởng đến việc giảm tốc độ hoặc dừng của xe ô tô. Nếu bạn không thường xuyên kiểm tra má phanh , điều đó có thể đe dọa đến tính mạng con người nhất là trong tình huống xe đang di chuyển cần phản ứng nhanh.
Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về phụ tùng ô tô, khách hàng nên thay mới má phanh cho chiếc xe yêu quý của quý khách khi độ dày của má phanh chỉ còn 2-3mm. Tuy nhiên, nếu độ dày má phanh vẫn còn đảm bảo, ngoài việc thay mới sẽ tốn nhiều chi phí hơn, quý khách có thể đem đến các trung tâm, cơ sở bảo dưỡng ô tô có sử dụng máy mài má phanh được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp ô tô phát triển như Italy để mài lại má phanh hoặc tiện lại đĩa thắng để tiết kiệm chi phí cũng như vẫn đảm bào an toàn tuyệt đối khi sử dụng xe ô tô.
Công ty cổ phần thiết bị Tân Phát là đơn vị tiên phong nhập khẩu trực tiếp máy mài má phanh RG60 ( máy mài đĩa thắng ) từ hãng Comec - Italy. Máy mài má phanh có tác dụng giúp má phanh xe ô tô quý khách có thể sử dụng tốt và an toàn nhất có thể, đảm bảo tính mạng con người là trên hết.
Thông số kỹ thuật :
Máy mài má phanh cho xe du lịch và xe tải
Xuất xứ : Comec – Italy
Model : RG60
Đường kính mài nhỏ nhất : 170mm
Đường kính mài lớn nhất : 700mm
Chiều cao mài lớn nhất : 270mm
Đường kính con lăn mài : 130mm
Công suất động cơ : 1.11Kw
Tốc độ quay : 2800 vòng/phút
Kíchthước DxRxC) 800x300x850mm
Trọng lượng : 136Kg
Máy mài má phanh RG60 được nhập khẩu từ Comec - Italy, được thiết kế với độ chính xác rất cao,cho phép mài được các loại má phanh xe du lịch và xe tải, máy đã bao gồm hệ thống hút bụi chân không, kẹp cố định má phanh, vành đai mài mòn 60 , bộ cờ lê và sách hướng dẫn sử dụng.
ĐẶT HÀNG GỌI : 0961.950.059 ( Nguyễn Việt Hưng )
Các bài khác
- Giá máy đọc lỗi ô tô Z5 (25.11.2021)
- Máy hàn nhựa sửa xe ô tô (25.09.2021)
- Máy tháo vỏ xe thanh lý (05.08.2021)
- Máy nạp sạc gas lạnh oto cảm ứng (10.06.2021)
- Máy nội soi vệ sinh dàn lạnh ô tô (15.03.2021)