- Thiết bị đọc hộp đen ô tô
- Dụng cụ chăm sóc xe ô tô
- Cầu Nâng
- Thiết bị ô tô - xe máy
- Đèn sấy sơn hồng ngoại
- Máy cân bơm cao áp - Bơm béc dầu
- Thiết bị hỗ trợ sửa chữa ô tô
- Phòng sơn ô tô - Xe máy
- Thiết bị kéo nắn xe tai nạn
- Thiết bị hàn - sửa vỏ xe tai nạn
- Dụng cụ làm đồng
- Thiết bị chà matit khô
- Máy ra vào lốp xe ô tô - Xe máy
- Máy cân bằng bánh xe tự động
- Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe
- Thiết bị đại tu phục hồi
- Thiết bị cho hệ thống bôi trơn
- Thiết bị thông rửa động cơ và Turbo
- Súng vặn ốc và cà lê hơi
- Máy nén khí
- Thiết Bị Kiểm Định Ô Tô
- Beta - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết bị rửa xe ô tô - Xe máy
- Jonesway - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết Bị Điện Lạnh
- Thiết bị kiểm tra ắc quy
- Máy ép thủy lực
- Đồ nghề sửa chữa ô tô
Máy hàn giật tôn thép nhôm kết hợp
Vỏ xe ô tô ngoài việc che chắn, bảo vệ còn thể hiện phong cách, cá tính của người lái xe. Ngoài vật liệu truyền thống, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra những vật liệu mới cho vỏ xe.
Thân vỏ oto là lớp khung nhằm định dạng hình dáng của chiếc xe, bảo vệ người sử dụng nên đây là bộ phận rất được các nhà sản xuất quan tâm. Trong đó, thép và hợp kim nhôm là 2 loại vật liệu được các nhà sản xuất ô tô sử dụng nhiều nhất cho việc sản xuất thân vỏ ô tô.
HOTLINE : 0961.950.059
1/ Thép
Đây là vật liệu đầu tiên được sử dụng là thân vỏ xe oto. Ưu điểm của thép là chi phí sản xuất thấp, nguồn nguyên liệu dồi dào nên giá thành xe không quá cao. Tuy nhiên, thép lại làm cho trọng lượng của oto lớn hơn, gây tốn nhiên liệu. Với các loại thép thông thường, chúng rất cứng nên rất khó định hình. Ngày nay các nhà khoa học đang tìm cách thay thế thép bằng những vật liệu khác, còn các nhà sản xuất cắt bớt khối lượng thép, thay vào đó là những loại nguyên vật liệu khác, nhằm giảm trọng lượng của xe và đỡ tiêu hao nhiên liệu hơn.
2/ Hợp kim nhôm
Hợp kim nhôm giải quyết được nhược điểm của thép đó là dễ tạo hình, nhẹ, giúp cho xe đỡ tốn nhiên liệu. Nhôm có độ cứng, độ bền cơ học cao nên rất phù hợp làm vỏ xe oto. Nhưng hợp kim nhôm lại có nhược điểm là làm giá thành sản xuất xe tăng cao, vì chế tạo hợp kim nhôm đắt gấp 5 lần chế tạo thép. Song tỷ lệ nhôm trong chế tạo vỏ xe đang ngày càng tăng lên nhiều. Đặc biệt được sử dụng nhiều cho các hãng sản xuất xe sang và siêu sang như : BWM, Mercedes, Porche, Audi...
Hai loại vật liệu này cấu tạo hoàn toàn khác nhau, cho nên khi người sử dụng phương tiện không may gặp tai nạn hỏng hóc, việc sửa chửa thân vỏ cho các loại xe sử dụng vật liệu này cũng khác nhau hoàn toàn. Trước đây, khi muốn sửa chữa body xe, kỹ thuật viên ( KTV ) hay tháo rời toàn bộ phần bị hỏng ra, rồi dùng hàn gió đá, đe búa để gò dập lại. Việc làm này gây mất thời gian cho việc sửa chữa, năng suất làm việc không cao, không chuyên nghiệp. Với khách hàng khó tính, sẽ gây phản cảm, vì không ai muốn nhìn chiếc xế yêu quí của mình được sửa chữa 1 cách thủ công và không đảm bảo chất lượng như thế.
Để giải quyết vấn đề trên, trên thị trường có cung cấp rất nhiều loại máy móc thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa đồng sơn chuyên nghiệp. Trong đó máy hàn rút tôn là ưu tiên hàng đầu trong việc sửa chữa thân vỏ. Quý khách hàng cần lưu ý, việc sửa chữa body thép sẽ khác với việc làm cho body sử dụng hợp kim nhôm, không thể dùng máy hàn giật tôn chuyên dùng cho vỏ thép mà sử dụng luôn cho vỏ hợp kim nhôm.
Máy hàn rút tôn vỏ thép là loại thông dụng trên thị trường, có rất nhiều hãng và xuất xứ khác nhau. Quý khách hàng lưu ý nên chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và nhập khẩu thiết bị oto để mua, giá cả chênh lệch vài trăm hay nhiều hơn 1 tí không quan trọng, quan trọng là chế độ bảo hành, bảo trì và phụ kiện thay thế đầy đủ, tránh trường hợp tiền mất tật mang.
Với các garage, trung tâm bảo dưỡng làm cả xe sang và siêu sang, thiết nghĩ quý khách hàng nên lựa chọn dòng máy hàn giật tôn 2 trong 1, vừa làm cả vỏ hợp kim nhôm và vỏ thép. Dòng máy này, khách hàng nên đặt hàng thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, có chất lượng tốt và bền hơn rất nhiều so với hàng China.
Công ty Tân Phát ưu tiên nhập khẩu dòng máy này từ Pháp và Thụy Sỹ, chất lượng thì đã được chứng nhận. Dưới đây là loại máy khách hàng có thể ưu tiên nghiên cứu :
Bộ máy hàn giật tôn và hợp kim nhôm kết hợp
Model: Combi 230E Pro ( code 036079 )
Thông số kỹ thuật :
- Dòng hàn lớn nhất ( hàn sắt ) : 3800A
- Dòng hàn lớn nhất ( hàn hợp kim nhôm ) : 7800A
- Số súng : 03 ( gồm 1 súng hàn thủ công cáp 70mm2, 1 súng hàn sắt tự động cáp 50mm2, 1 súng hàn nhôm tự động 25mm2 )
Phụ kiện theo máy bao gồm :
- 01 xe đẩy chứa dụng cụ và máy hàn
- 01 bộ vam giật loại nhỏ ( code 050679 )
- 01 bộ vam kéo kiểu vặn ren ( code 050693 )
- 01 bộ vam kéo kiểu đòn bẩy ( 050716 )
- 01 vam kéo kiểu đòn gánh ( 050686 )
- 01 bộ chân hỗ trợ ( 050723 )
- 01 bộ giữ điện cực bằng từ tính ( 049666)
- Bộ 3 thanh suốt ( 050792)
- Bộ 2 chiếc nối dài ( 052451 )
- 01 bộ cấp vít hàn ( 052154 )
- 01 móc 4 chân ( 049758)
- 01 móc 6 chân (049734)
- 01 móc 8 chân (049741)
- 01 hộp vít hàn sắt (051515)
- 01 hộp vít hàn nhôm
- 01 tool kéo vỏ nhôm (051003 )
Mọi thắc mắc tư vấn liên hệ : 0961.950.059 ( Hưng )
Các bài khác
- Giá máy đọc lỗi ô tô Z5 (25.11.2021)
- Máy hàn nhựa sửa xe ô tô (25.09.2021)
- Máy tháo vỏ xe thanh lý (05.08.2021)
- Máy nạp sạc gas lạnh oto cảm ứng (10.06.2021)
- Máy nội soi vệ sinh dàn lạnh ô tô (15.03.2021)