- Thiết bị đọc hộp đen ô tô
- Dụng cụ chăm sóc xe ô tô
- Cầu Nâng
- Thiết bị ô tô - xe máy
- Đèn sấy sơn hồng ngoại
- Máy cân bơm cao áp - Bơm béc dầu
- Thiết bị hỗ trợ sửa chữa ô tô
- Phòng sơn ô tô - Xe máy
- Thiết bị kéo nắn xe tai nạn
- Thiết bị hàn - sửa vỏ xe tai nạn
- Dụng cụ làm đồng
- Thiết bị chà matit khô
- Máy ra vào lốp xe ô tô - Xe máy
- Máy cân bằng bánh xe tự động
- Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe
- Thiết bị đại tu phục hồi
- Thiết bị cho hệ thống bôi trơn
- Thiết bị thông rửa động cơ và Turbo
- Súng vặn ốc và cà lê hơi
- Máy nén khí
- Thiết Bị Kiểm Định Ô Tô
- Beta - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết bị rửa xe ô tô - Xe máy
- Jonesway - Dụng cụ cầm tay tổng hợp
- Thiết Bị Điện Lạnh
- Thiết bị kiểm tra ắc quy
- Máy ép thủy lực
- Đồ nghề sửa chữa ô tô
Lưu ý khi sử dụng máy mở lốp ô tô xe tải
- Thông tin chung
Thiết bị ra vào lốp xe tải (máy tháo lốp oto) được thiết kế chuyên dụng cho việc tháo lắp tốc độ cao các lốp của xe bus và xe tải với cỡ vành từ 14 đến 26 inch, và đường kính bánh xe tối đa được 1600 mm.
Việc sử dụng máy ngoài mục đích thiết kế đều không được phép.
Trước khi sử dụng máy cần đọc và hiểu tất cả các nội dung của cuốn hướng dẫn sử dụng này.
Nếu cố tình vi phạm các nội dung trên có thể làm hư hỏng thiết bị hoặc tổn thương nguy hiểm cho người vận hành.
- Thông số kỹ thuật
Mô tơ bơm |
1.5 KW |
Mô tơ hộp số |
1.8 KW |
Cỡ vành làm việc |
14 – 26 inch |
Đường kính bánh xe lớn nhất |
1600 mm |
Độ rộng bánh xe lớn nhất |
780 mm |
Trọng lượng (Với phụ kiện tiêu chuẩn) |
518 kg |
Độ ồn khi làm việc |
< 70 dB |
- Thông tin an toàn chung
Chỉ những người đã được đào tạo và cho phép mới được vận hành thiết bị.
Mọi thay đổi hoặc điều chỉnh về các chức năng của máy cho đến kết cấu, hệ thống điện điều khiển đều không được cho phép.
Không được tháo gỡ các tem cảnh báo an toàn và các cơ cấu an toàn được gắn trên thiế bị theo tiêu chuẩn châu Âu.
- Thiết bị an toàn
Thiết bị ra vào lốp xe tải có một số quy tắc an toàn và thiết bị an toàn cho người vận hành:
1. Van một chiều trên đường dầu trục chính để (trên chấu cặp trục chính – nhìn hình B/1) Việc này để đề phòng bánh xe có thể bị rơi khỏi trục chính khi hệ thống thủy lực bất ngờ bị hỏng)
2. Có van khóa trung tâm hai dòng (see Fig.B/2)
Thiết bị này để đề phòng trục chính chạm vào cánh tay đòn khi mất áp suất thủy lực đột xuất
3. Van xả áp suất được cài đặt bởi nhà máy tại áp suất 130 bar ±5%(see Fig. B/3).
Việc giới hạn áp suất thủy lực giúp cho mạch thủy lực được duy trì và hoạt động hoàn hảo
Tất cả các công việc liên quan đến hệ thống điện cần được thực hiện bởi kỹ sư đã được đào tạo bởi nhà cung cấp.
4. Có hệ thống chống quá tải động cơ bơm (được lắp trong hộp điều khiển điện).
This cuts in if the motor overheats to prevent it from burning out.
5. Cơ cấu khóa tay đòn (see Fig.B/4).
Để tránh cánh tay bị di chuyển khi không làm việc và các dụng cụ được tháo rời.
Chú ý!
Việc tháo bỏ csac cảnh báo an toàn của tiêu chuẩn an toàn châu âu là trái luật
- Vận chuyển
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, thiết bị có thể đóng gói dưới 3 kiểu:
1- Trên pallet gỗ trong thùng kín
2- Bắt ốc vít nín xuống đế pallet
3- Không đóng gói
Trong tất cả các trường hợp thì máy đều được bảo vệ bằng màng nhựa.
Trong trường hợp đóng gói kiểu thứ nhất và thứ 2, thiết bị phải được nâng hạ bằng xe nâng forklift với các tay nâng phải được đặt đúng vị trí đánh dấu trên thùng.
(Còn tiếp.........)
Các bài khác
- Giá máy đọc lỗi ô tô Z5 (25.11.2021)
- Máy hàn nhựa sửa xe ô tô (25.09.2021)
- Máy tháo vỏ xe thanh lý (05.08.2021)
- Máy nạp sạc gas lạnh oto cảm ứng (10.06.2021)
- Máy nội soi vệ sinh dàn lạnh ô tô (15.03.2021)