Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 1
Lượt truy cập: 
Mua cầu 1 trụ rửa xe giá rẻ ở đâu

 

Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, chăm sóc xe ô tô xe máy các loại. Trang thiết bị cung cấp đến quý khách hàng được nhập khẩu 100% trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn đăng kiểm, xuất xứ, chất lượng nhập khẩu với CO - CQ (chứng nhận xuất xứ và chất lượng thiết bị ) rõ ràng.

 

- Với các loại trang thiết bị phục vụ việc chăm sóc xe ô tô, xe máy, quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty hoặc các cơ sở, garage, hãng xe do Tân Phát lắp đặt và vận hành để tham khảo thêm (địa chỉ sẽ được cán bộ công nhân viên Tân Phát cung cấp nếu khách hàng cần).

 

- Riêng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, trên thị trường Việt Nam hiện nay các nhà phân phối cung cấp chủ yếu là cầu 1 trụ được sản xuất tại Việt Nam ( piston được nhập khẩu từ Trung Quốc ) và cầu 1 trụ do hãng Elgi - Ấn Độ sản xuất.Công ty Tân Phát vinh dự là nhà nhập khẩu độc quyền loại cầu Ấn Độ với model HS-00040 tại Việt Nam.

 

Đặc điểm của cầu nâng rửa xe ô tô của hãng Elgi : 

 

Cầu nâng 1 trụ cho rửa xe, công suất 4 Tấn (nâng cả 4 bánh trên 2 sàn đỡ, phù hợp các loại xe du lịch thị trường Việt Nam)

 cầu 1 trụ rửa xe

-Xi lanh bọc Composit bảo vệ Xilanh không gỉ khi lắp chìm (bảo hành 5 năm)

 

-Thân xilanh bằng vật liệu không gỉ 2 tầng: tầng1 đường kinh xilanh 270mm, tầng 2 đường kính 360mm để tăng cường cứng vững cho mặt bích với thân xilanh

 

-Bộ Phụ kiện khóa và van đông bộ chính hãng: An toàn dễ sử dụng

vam khóa 2 chiều

Điểm khác biệt của Cầu này so với các hãng khác trên thị trường là:

 

1.Thân xilanh bọc composit bảo hành 5 năm (các hãng khác chỉ sơn chống gỉ)

 

2.Xilanh 2 tấng, tầng 2 đường kính 360mm, cững vững hơn (các hãng khác chỉ 270mm)

 

3.Bộ van khóa chính hãng dùng dễ, không cần người có kinh nghiệm sử dụng ( của TQ van khóa khó dùng phải có kinh nghiệm mới điều chỉnh được) 

 

 -Không dùng điện

 

-Dùng khí và thuỷ lực

 

-Công suất nâng 4Tấn

 

-Độ cao nâng 1500mm

 

 - Và đây là thân xi lanh của cầu được sản xuất tại Việt Nam sau 1 thời gian ngắn sử dụng :

 

cau nang rua xe gia re

 

cau nang rua xe o tô

Ảnh do khách hàng cung cấp.

 

 

 Bỏ ra một số tiền lớn đầu tư mở trạm chăm sóc xe ô tô, ai cũng muốn mình có 1 cơ sở tốt, với trang thiết bị đầy đủ , hiện đại phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng, đại diện công ty CPTB Tân Phát, kính mong quý khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ tất cả các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe trên thị trường Việt Nam để có hướng đầu tư tốt hơn với chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

 

QUÝ KHÁCH HÀNG GẦN XA CÓ NHU CẦU THAM KHẢO, THAM QUAN TRANG THIẾT BỊ VÀ GIÁ CẢ CÁC LOẠI THIẾT BỊ CẦN THIẾT ĐỂ MỞ MỘT TRẠM CHĂM SÓC XE VUI LÒNG LIÊN HỆ 0919.759.088 HOẶC 0961.950.059 (Việt Hưng) ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.

 

Website : www.thietbisuachuaoto.com.vn - www.caunangoto.net - www.trangvangoto.com 

Mail: nguyenviethung@tanphat.com hoặc vhungsaigon@gmail.com 

 

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM !!!