Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 1
Lượt truy cập: 
Máy giặt thảm hút bụi bằng hơi nước nóng

 

Với lượng xe ô tô tại thị trường Việt Nam ngày càng đông, nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng xe của khách hàng ngày càng lớn. Các trung tâm chăm sóc xe không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ thị hiếu của khách hàng. Trước đây, việc dọn nội thất hút bụi 1 chiếc xe rất mất thời gian và công sức của người lao động, hiệu quả công việc mang lại không cao, nội thất xe cũng không được sạch bóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Tân Phát là một trong những đơn vị tiên phong trong việc lựa chọn nhập khẩu những dòng máy dọn nội thất giặt thảm bằng hơi nước nóng về cung cấp tại thị trường Việt Nam.

 

Trong đó, theo nhận định của riêng cá nhân tôi, cũng như nhận xét từ các trung tâm chăm sóc xe mà tôi đã cung cấp, máy giặt thảm nội thất bằng hơi nước nóng của Fasa - Italy là dòng máy được ưa chuộng nhất. Máy có chức năng hút bụi, kèm theo đó là dọn nội thất, giặt thảm ghế nỉ bằng hơi nước nóng kèm theo phun hóa chất.

 

máy giặt thảm nội thất bằng hơi nước

 

 

Máy giặt thảm xe bằng hơi nước nóng (có chức năng hút bụi) : tạo hơi nước nhiệt độ lên tới 1580 C tẩy rửa các vết bẩn, diệt khuẩn

 

Ứng dụng máy giặt thảm bằng hơi nước nóng :

 

Trong ngành thực phẩm và đồ uống, rửa xe, dọn nội thất trong xe…Thiết kế mặt điều khiển trực quan dễ quan sát và dễ sửa dụng với đèn công tắc và chuông báo hiệu, súng điều khiển tích hợp nút điều chỉnh lực hút và tạo khí, Mô tơ hiệu ứng lốc xoáy. Thiết bị bao gồm 3 bơm dành cho nồi hơi, chất tẩy và nước. Đặc tính an toàn cao với đồng hồ đo áp suất, đèn báo và rơ le an toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

 

máy dọn nội thất hơi nước nóng

 

Thông số kỹ thuật:

  

 

 

Công suất mô tơ: 3 Kw/230V- 1 pha

Áp suất lớn nhất: 7 bar

Công suất tạo khí: 3,5 kg/h

Nhiệt độ cao nhất: 1580 C

Bình chứa nước: 5 Lít

Bình chứa chất tẩy: 5 Lít

Công suất mô tơ hút: 1100 W

Depresion: 20.39 kPa / 2000 mmH2O

Lưu lượng khí hút: 230 m3/h

 

Liên hệ : 0961.950.059

 

Máy giặt thảm bằng hơi nước nóng, máy dọn nội thất, máy hút bụi dọn nội thất ô tô.