Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 3
Lượt truy cập: 
Hướng dẫn sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô

Bất cứ ai muốn sử dụng thiết bị này cần phải đọc qua hướng dẫn sử dụng này.

 1/ Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

 

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ELGI được thiết kế hoạt động dữa trên nguyên tắc khí nén - thủy lực. Một piston được đặt trong ống xi lanh. Dầu trong xilanh được tạo ra áp suất bởi khí nén và đẩy piston đi lên. Trên đỉnh piston được lắp 1 bàn nâng chữ H. Xe sẽ được nâng bởi bàn nâng chữ H này. (lưu ý là có nhiều loại bàn nâng do khách hàng tùy chọn).

 

2/ Hoạt động ben nâng rửa xe du lịch

 

Cầu nâng một trụ rửa xe hơi gồm có 1 bộ xilanh ( bao gồm piston, xilanh, vòng đệm, gioăng làm kín). Trong xilanh chứa dầu truyền lực trung gian được sinh áp bằng khí nén và có van điều khiển khí, tiết lưu dầu để đảm bảo an toàn. Một bộ bàn nâng chữ H để nâng xe. 

 

Khi khí nén được cấp vào bình dầu, khí nén sẽ tạo ra áp suất tương đương lên dầu truyền lực. Dầu này sẽ bị đẩy qua van tiết lưu dầu và đi vào xilanh, áp suất dầu sẽ đẩy piston lên, và nhờ có hệ thống gioăng phớt mà áp suất dầu được duy trì và đảm bảo piston không bị tụt dưới trọng lượng của xe. Khi muốn cho xe xuống, van khí được đóng lại. Dưới tải trọng của xe, dầu sẽ được đẩy ra khỏi xilanh, piston sẽ bị ép xuống cho dầu hồi về bình qua các ống dẫn. 

 

Piston thủy lực được thiết kế và chế tạo mạ crôm bóng để chống gỉ. Để tránh bụi và các mạt kim loại làm trầy xướt piston, thiết bị được trang bị với 1 vòng gạt bụi.

 

3/ Thông tin chung 

 

 giá bán cầu nâng rửa xe ô tô

 

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Model cầu nâng rửa xe du lịch được thiết kế để tăng tối đa hiệu suất công việc và sự an toàn cho khách hàng. Việc vận hành sử dụng được đơn giản hóa tối đa cho người dùng . Người vận hành cần phải đọc kỹ và hiểu rõ hướng dẫn sử dụng, và phải tuân thủ chặt chẽ theo các hướng dẫn ghi trong này. Trong đây cũng ghi rõ các chi tiết thay thế, các phụ tùng khuyến cáo nên dùng và mã số đặt hàng.

 

4/ Giới thiệu các đặc tính của cầu nâng chuyên rửa xe du lịch một trụ

 

Các thông tin về sản phẩm này nói về sản phẩm gần đây nhất mà chúng tôi thiết kế cho model này. Mọi thông tin này có thể thay đổi mà không cần báo trước đến khách hàng.

 

5/ Dịch vụ

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau bảo hành của chúng tôi được thực hiện bởi các đại lý độc quyền và các nhà phân phối. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0919.759.088 hoặc 0961950059 gặp Mr Hưng để được tư vấn thêm.

 

CHÚ Ý : giữ phiếu mua hàng để được các chế độ ưu đãi khi bảo hành

 

 (Còn tiếp)