Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 1
Lượt truy cập: 
Giá máy ra vào lốp ô tô

 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ra vào lốp dành cho xe du lịch, xe tải, xe công trình và xe máy, xuất xứ các loại máy tháo vỏ này nhiều nhất là từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Ý...

 

Với các tiệm chuyên sửa xe máy, xe tay, đa phần khách hàng đều chọn mua các loại máy ra vào lốp giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc, các loại máy này có thể dùng cho các mâm ô tô nhỏ, tuy nhiên có thể mất thời gian và sức lực cho kỹ thuật viên vận hành, vì thiết bị này không có cơ cấu hỗ trợ việc ra vào lốp xe.

 

Công ty cổ phần thiết bị Tân Phát Sài Gòn đang cung cấp 2 loại máy tháo vỏ chuyên dùng cho xe máy xe tay ga là Decar nhập khẩu từ Trung Quốc và máy tháo lốp Kouritsu, áp dụng công nghệ Nhật Bản, nhà máy lắp ráp sản xuất đặt tại Trung Quốc, giá chỉ từ 14 triệu đến 19 triệu.

 

 Còn với garage chuyên làm lốp xe ô tô, chúng ta không nên dùng các loại máy ra vào lốp thông thường như trên để thao tác, vì đặc điểm của mâm xe ô tô rất đa dạng, phong phú, có xe đường kính lazang nhỏ, nhưng đường kính lốp lớn, các loại máy ra lốp thông thường không hỗ trợ để làm các lốp xe có đường kính to, vì nó khó thao tác, gây mất nhiều thời gian của khách hàng, cũng như có thể gây hư hỏng mâm xe của khách. Chính vì thế, chúng ta nên sử dụng các loại máy ra vào lốp chuyên dụng cho các loại xe ô tô đời mới, có cơ cấu tay đè, hỗ trợ việc ra vào lốp xe 1 cách dễ dàng thuận tiện, có nhiều loại máy, nhưng trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 2 loại máy hiện nay rất được khách hàng quan tâm, đó là  :

 

1/ Máy ra vào lốp xe du lịch với cơ cấu hỗ trợ vào nhanh DECAR - Nhập khẩu từ CHINA , tiêu chuẩn Châu Âu, giá rất cạnh tranh, chỉ từ 34 triệu đồng.

 

máy ra vỏ

 

 

 

 + Đường Kính lazzang kẹp ngoài:10-20inch

+ Đường kính lazang kẹp trong: 12 – 24 inch

 + Độ rộng bánh xe max: 3- 12 inch

 + Đường kính lốp xe lớn nhất: 930 mm

 + Áp suất hơi cấp vào: 8 – 10 bar

 + Công suất mô tơ: 0.75/1.1 KW

 + Chuyển động của cột đầu mỏ vịt được điều khiển lùi hoặc tiến và khóa cứng vị trí hoàn toàn bằng khí nén

 + Trọng lượng đóng gói: 270 kg

 

 2/ Máy ra vào lốp tự động với đầu móc lốp thông minh không dùng lơ via,  hãng sản xuất CORGHI nhập khẩu từ ITALY, giá chỉ từ 190 triệu

 

máy tháo lốp oto

 

 

- Công nghệ không chạm vành “Leva la leva” giúp vành khống bị xước khi thao tác ra/vào lốp.

- Cơ cấu tay ép hỗ trợ ra vào lốp giúp có thể ra/vào được các lốp cứng.

- Cơ cấu ép lốp với guốc ép mở rộng được, tiện dụng khi làm việc với các loại bánh xe có đường kính lớn.

- Bàn xoay được thiết kế cho phép kẹp được di chuyển để thay đổi phạm vi làm việc.

Thông số kỹ thuật:

- Khả năng kẹp trong: 13” - 26”

- Khả năng kẹp ngoài: 10” - 24”

- Đường kính lốp max: 1100 mm /43”

- Bề rộng lốp max: 360 mm / 14”

- Mô men xoay: 1200 Nm

- Tốc độ quay: 8 rpm

- Chiều cao bàn xoay: 675 mm

- Độ mở tối đa của cơ cấu ép lốp: 380 mm

- Lực của guốc ép: 15500 N

- Nguồn cấp: 400V/3Ph/50Hz

- Khối lượng: 259 kg

Phụ kiện bao gồm:

- Cơ cấu hỗ trợ ra vào lốp đặc biệt SP2300

 

3/ Máy tháo vỏ tự động nhập khẩu Italy master Jolly

 

máy tháo vỏ tự động

 

Công nghệ không tiếp xúc “Leva la leva" giúp cho vành không bị xước trong quá trình làm việc

-Loại bỏ tất cả các ứng suất trên lốp trong quá trình ra/vào lốp.

-Bảng điều khiển đa chức năng với một màn hình hiển thị, cho phép cài đặt và thao tác nhanh chóng  và an toàn.

-Cơ cấu ép tách mép lốp với hai đĩa tách mép lốp đối diện nhau, điều chỉnh dễ dàng và chính xác.

-Đầu móc lốp tự động xác định vị trí của mép lốp theo đường kính la zăng, mà không tiếp xúc với vành, bất kể biên dạng nào của vành.

-Bộ kẹp bánh xe với trục kẹp đa năng và an toàn

-Được trang bị cơ cấu guốc ép lốp hoạt động khí nén đặc biệt: Dùng hỗ trợ vào các loại lốp đặc biệt như lốp hông cứng, lốp dẹt bản rộng, lốp chống xịt (Run flat)

Thông số kĩ thuật:

Dải kích thước bánh xe:

-Đường kính vành: 12” ÷ 26”

-Đường kính lốp max: 1100 mm

-Bề rộng lốp max: 360 mm (14”)

-Kiểu lốp: Lốp truyền thống, lốp mỏng và lốp bản rộng

Bàn quay:

-Kiểu kẹp: Điều khiển bằng tay

-Hệ thống điều khiển: Mô tơ điều khiển biến tần 2 tốc độ

-Mô men quay: 1100 Nm

-Tốc độ quay: 7 - 18 rpm

Cơ cấu ép lốp:

-Dải ép lốp max: 18"

-Hành trình ép: 450 mm

-Lực ép: 7600 N

Cớ cấu nâng hạ bánh xe:

-Hoạt động: Khí nén

-Trọng lượng bánh xe max: 85 kg

Nguồn cấp

-Điền 1Pha: 230V - 0,98 kW 50 Hz

-Áp suất khí nén: 8 ÷ 9,5 bar

Kích thước đóng gói (L x D x H): 1240 x 1500 x 1840mm

Trọng lượng: 400 kg

Phụ kiện bao gồm:

- Cơ cấu nâng bánh xe hoạt động khí nén.

 

4/ Máy tháo vỏ oto tự động hoàn toàn nhập ý  Master code

 

máy tháo lốp tự động nhập ý

 

Tự động lưu trữ, cài đặt và lựa chọn các kích thước bánh xe

- Hệ thống ép tách mép lốp, móc lốp, điều khiển linh hoạt, thông mình và hiệu quả

- Hai đầu ép tách mép lốp đối diện nhau điều khiển bằng 2 xi lanh độc lập, đạt độ cứng, hiệu quả và an toàn khi làm việc.

- Bảng điều khiển di động, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng

- Màn hình tương tác bằng cảm ứng

- Bàn xoay điện thông minh với hệ thống kẹp tiện lợi dễ dàng sử dụng

- Hệ thống nâng bánh xe tích hợp

- Đầu ép lốp thông minh, có thể điều chỉnh độ cao, đặc biệt phù hợp với lốp RFT

- Động cơ Inverter có hai tốc độ cho cả 2 chiều, điều khiển tốc độ quay an toàn cho lốp

- Tích hợp hệ thống nâng bánh xe tự động với khối lượng lốp tối đa lên tới 85kg

Thông số kỹ thuật

Bàn xoay:

- Phạm vi kích thước lazang: 13'-32'

- Đường kính lốp tối đa: 1200mm

- Momen xoắn 1200Nm

- Tốc độ quay 7-20 rpm

- Đường kính ép mép lốp tối đa 19'

- Lực ép tối đa mặt trên và dưới 7300N

- Khối lượng bánh xe 85kg

Nguồn cấp:

- Nguồn điện 1 pha 230V-0.98 kW 50Hz/60 Hz

- Áp suất khí nén: 8-10 bar

Kích thước:

- Tổng khối lượng: 595kg

- Kích thước chung: 2187 x 2500 x 1840 mm

 

 LIÊN HỆ : 0961.950059