Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 2
Lượt truy cập: 
Dịch vụ Mobile Service

LỢI ÍCH MOBILE SERVICE :

1/ Mobile service là gì ?

 

Mobile service ( dịch vụ qua điện thoại ), ở Việt Nam chúng ta vẫn hay quen với tên gọi " Vá vỏ lưu động" , là trên  1 chiếc xe ô tô, được thiết kế phù hợp, bên trong xe gồm :

 

- 01 máy ra vào lốp tự động với đầu móc lốp thông minh, không dùng lơ via, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, model : ARTIGLIO 50, một thiết bị ra vào lốp tự động của Corghi được phát triển dựa trên công nghệ “Leva la Leva” với đầu móc lốp thông minh cho phép người sử dụng không cần dùng lơ via trong quá trình ra vào lốp. Phù hợp cho xe du lịch, xe SUV và xe tải nhỏ có kích thước la zăng lên đến 30”. ARTIGLIO 50 phù hợp cho tất cả các loại la zăng và lốp đời mới từ lốp dẹt bản rộng đến loại lốp chống xịt (run flat). Thiết kế nhỏ gọn tích hợp nhiều phụ kiện với chiều cao làm phù hợp tạo ra tư thế làm việc thoải mái cho người vận hành.

 

vá vỏ ô tô lưu động

 

 - 01 máy cân bằng lốp, vi xử lý điện tử cho phép cân bánh xe lên trọng lượng lên tới 65Kg, bảng điều khiển màn hình hiển thị kép được thiết kế để dễ dàng sử dụng với các chức năng có sẵn. Tốc độ cân bằng chậm làm giảm thời gian quay và giảm rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng. Các van bên ngoài được thiết kế thủ công.

 

dịch vụ vá vỏ

 

- 01 máy nén khí trục vít loại nhỏ và các cuộn dây hơi thu tự động tùy chọn.

 

vá vỏ xe hơi lưu động

 

Tất cả được sử dụng bằng 1 máy phát điện. Và được cho vào xe ô tô 1 cách dễ dàng.

 

vá vỏ xe du lịch

 

 2/ Ai là người sử dụng mobile service ?

- Các trung tâm lốp, nhà xưởng, các garage, các trung tâm dịch vụ và bất cứ ai làm công việc chăm sóc bảo dưỡng sửa chữa lốp xe điều cần 1 chiếc xe lưu động lý tưởng với đầy đủ thiết bị phục vụ việc cứu hộ lưu động. Hiệu quả, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí chúng tôi tạo ra chiếc xe lưu động này.

 

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU VỀ VIỆC TẠO 1 CHIẾC XE VÁ VỎ LƯU ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP. HÃY GỌI NGAY VÀO SỐ 0961.950059 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm công ty chúng tôi đang cung cấp.