Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 1
Lượt truy cập: 
Chuyển giao công nghệ thiết bị Kiểm tra góc đặt bánh xe công nghệ Robot đo quang học của hãng Corghi – S.p.A Italy

 

 

 

Thiết bị Remo Compact là sản phẩm duy nhất hãng Corghi độc quyền về việc kiểm tra góc đặt bánh xe (hay còn gọi là góc lái bánh xe) ô tô tiên tiến không phải tiếp xúc vào vành xe với công nghệ R.E.M.O(Robotic Equipment for Measuring by Optics) cho các phép đo quang học cực kỳ chính xác và có khả năng hoạt động tự chủ hoàn toàn, không cần con người vận hành.

 

 Nhằm mục đích hỗ trợ, chuyển giao công nghệ kỹ thuật và giới thiệu những tính năng ưu việt của thiết bị REMO Compact, chuyên gia hãng Corghi Ngài Gagliardini Daniele đã hướng dẫn tận tình các kỹ thuật viên  Tân Phát lắp đặt, vận hành, thử nghiệm tính năng của thiết bị trên xe ô tô.

 

giới thiệu thiết bị kiểm tra góc lái bằng robot

 

Chuyên gia Corghi hướng dẫn KTV Tân Phát cách lắp đặt

 

cau nang cat keo để kiểm tra góc lái

 

Thiết bị Remo đang vận hành kiểm tra tự động góc đặt bánh xe trên ô tô

 

chuyên gia corghi chụp ảnh lưu niệm

 

Chuyên gia hãng Corghi chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân viên Tân Phát

 

Với sự hỗ trợ của chuyên gia hãng, các kỹ thuật viên Tân Phát đã vận hành tốt thiết bị cũng như nắm bắt được đầy đủ tính năng ưu việt của thiết bị để chuyển giao công nghệ đến với khách hàng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và lắp đặt công nghệ tốt nhất, Công ty Tân Phát luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm mới đi đầu về công nghệ trên thế giới để mang lại hiệu quả cao nhất và phù hợp với mục đích đầu tư của khách hàng.

 

 Để phát triển và mở rộng, công ty Tân Phát đang triển khai chương trình "CÔNG NGHỆ KHÔNG GIỚI HẠN" nhằm mục đích giới thiệu đến khách hàng các thông tin mới nhất về công nghệ trong sửa chữa bảo dưỡng ô tô, với các thiết bị thông minh, hạn chế được sức lực con người và nâng cao hiệu quả công việc. Thông qua chương trình này, Công ty Tân Phát mong muốn các nhà đầu tư tham dự chương trình không chỉ để có được những thông tin đầy đủ về công nghệ ô tô mà còn trải nghiệm trực tiếp trên các thiết bị tiên tiến nhất và cảm nhận sự khác biệt về giá trị của công nghệ mới và có định hướng đầu tư hiệu quả.

Thay mặt Công ty CPTB Tân Phát, xin cám ơn quý khách hàng gần xa đã dành chút ít thời gian tham khảo về thiết bị R.E.M.O

 

Theo Minh Nguyệt