Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 3
Lượt truy cập: 
Cập nhật phần mềm máy đọc lỗi xe hơi G-scan 2

 

Việc cập nhật phần mềm này sẽ giúp máy G-scan 2 thêm được các chức năng mới, đồng thời mở rộng phạm vi chuẩn đoán cho các nhà sản xuất hơn. Model xe và các chức năng chuẩn đoán cũng được cải thiện hơn. 

Máy chẩn đoán hộp đên G-scan 2 có thể update qua Internet như sau:

g-scan 2

- Tải về thông qua chức năng kết nối wifi được tích hợp trong máy

- Tải về thông qua phần mềm tiện ích được cài trên PC

1. Update nhanh thông qua wifi.

Bằng cách sử dụng Wifi trên bo mạch, g-scan2 có thể kết nối với serve của Git auto thông qua wifi. Kiểm tra các phiên bản cập nhận và lựa chọn file để Update . Tất cả các hoạt động này đều có thể thực hiện tại máy G-scan 2

Bạn hãy chức chắn rằng G-scan2 được kết nối với Internet thông qua Wifi. Lựa chọn chức năng biểu tưởng internet update phía dưới bên trái màn hình. Sau đó chức năng Internet update được thực hiện.

- Kiểm tra phiên bản Update mới của G-scan2. Biểu tưởng “NEW” sẽ hiện thị trên màn hình khi có phiên bản chẩn đoán mới cho các hãng xe.

Nếu thời hạn update của bạn đã quá hạn, phầm mềm sẽ không hiện thị hãng xe nào trong danh mục. Trong trường hợp này bạn hãy kiểm tra thông tin dữ liệu hết hạn được cung cấp phía bên phải màn hình hiện thị của máy G-scan2. Nếu muốn nâng cấp giữ liệu chẩn đoán bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp tại nơi bạn sống.

- Máy chủ của git auto có chữa nhiều phiên bản khác nhau, bạn có thể cập nhận phiên bản mới nhất, nhưng cũng có thể cập nhật phiên bản mà bạn cho là tốt nhất.

 

cap nhat phan mem gscan 2

 

 2. Tải về từ tiện ích máy tính 

Trong trường hợp bạn không thể kết nối G-scan2 thông qua Wifi hoặc cần Update phần mềm chẩn đoán của 2 nhà sản xuất xe trở nên. Lúc này bạn cần phải sử dụng phần mềm tiện ích được cài đặt trên máy tính. Trường hợp này, bạn sẽ liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình hơn.

 

máy chẩn đoán hộp đen ô tô gscan 2

 

 

 ----- Lưu ý : GIT cung cấp máy chẩn đoán hộp đen ô tô cho rất nhiều nước trên thế giới, do vậy, tùy vào từng thị trường sẽ có phiên bản cập nhật phần mầm khác nhau. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0124.907.6789

máy test ô tô