Mua bán Cầu nâng một trụ, Cầu nâng hai trụ ,phòng sơn sấy ôtô, thiết bị đọc lỗi hợp đen ôtô

banner
banner
banner
banner
banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Tư vấn sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 32
Lượt truy cập: 
8 thiết bị cơ bản để mở gara chuyên điện điện lạnh ô tô

 

Như các bạn đã biết cùng với sự phát triển của kỹ thuật, chiếc xe ngày nay ngày một tiện nghi và hiện đại hơn. Những phát triển gần đây trên ô tô chủ yếu liên quan đến phần điện. Trên một chiếc ô tô hiện đại, phần điện chiếm một phần đáng kể trong giá trị tổng thành của nó. Hệ thống điện và điện tử can thiệp vào gần như tất cả các hệ thống trên một chiếc xe, từ hệ thống đơn giản có từ lâu đời như khởi động, cung cấp điện, đánh lửa đến những hệ thống mới được nghiên cứu ứng dụng như phanh, lái, treo...Vì vậy, khi một hoặc nhiều bộ phận nào đó trên xe bị hỏng về điện, kỹ thuật viên (KTV) sửa chữa khó có thể bằng mắt thường mà nhận biết được các lỗi đó là do đâu, ở vị trí nào trên xe để sửa chữa hoặc thay thế, gây mất thời gian công sức cho khách hàng.

 

Để nâng cao chất lượng làm việc, dễ dàng kiểm tra các lỗi trên xe, các nhà sản xuất xe đã xây dựng chức năng chuẩn đoán OBDII được sử dụng để chẩn đoán cho hệ thống OBDII hoặc EOBD theo các giao thức truyền thông chuẩn công nghiệp bao gồm: ISO9141 -2, ISO14230-4 , SAE J1850 VPW, SAE J1850 PWM và ISO15765-4 (CAN)



Về nguồn gốc, OBD và OBD-II là là các tên gọi đã được luật hóa tại Mỹ để kiểm soát khí thải Board Diagnostics được thiết kế nhằm kiểm soát lỗi của hệ thống điều khiển khí thải. Bằng cách bật đèn cảnh báo trên bảng đồng hồ, hệ thống OBD cảnh báo người lái xe trong trường hợp hệ thống kiểm soát khí thải bị lỗi hoặc không hiệu quả, cho phép người thợ cơ khí bình thường cũng có hiểu vấn đề ngay lập tức bằng cách sử dụng một thiết bị chẩn đoán thích hợp, do đó góp phần giảm thiểu nguy cơ tạo ra nhiều khí thải. OBD-II đã được giới thiệu như là một bản cập nhật của OBD trong một cách tăng cường hiệu quả của hệ thống OBD bằng cách tiêu chuẩn hóa. Nhờ những nỗ lực tiêu chuẩn hóa, một thợ cơ khí có thể nhận được thông tin mã lỗi và dữ liệu từ tất cả các xe ô tô có hỗ trợ ISO và tiêu chuẩn công nghiệp SAE không phụ thuộc thương hiệu hay hãng sản xuất.

 

1/ Thiết bị đầu tiên mà tối muốn nói đến ở đây chính là máy chẩn đoán lỗi điện ô tô G-scan 2, một chiếc máy chẩn đoán đa năng, có thể đọc xóa lỗi hầu hết các dòng xe Châu Á, Âu, Mỹ tại thị trường Việt Nam, tiện lợi và dễ sử dụng, phiên bản Tiếng Việt duy nhất cho dòng máy chẩn đoán lỗi tại Việt Nam, không loại máy nào khác G-scan có phiên bản tiếng Việt.

 

 máy chẩn đoán đa năng

 

 

2/  Vì động cơ đốt trong không thể tự khởi động nên cần phải có một ngoại lực để khởi động nó. Thiết bị tạo ra ngoại lực là Động cơ hay mô-tơ điện một chiều, thông thường gọi là mô-tơ đề. Để khởi động động cơ thì trục khuỷu phải quay nhanh hơn tốc độ quay tối thiểu. Tốc độ quay tối thiểu để khởi động động cơ khác nhau tuỳ theo cấu trúc động cơ và tình trạng hoạt động, thường từ 40 -60 vòng/ phút đối với động cơ xăng và từ 80 - 100 vòng/phút đối với động cơ diesel.

 

Động cơ khởi động hiện đại dùng nguồn điện là ắc qui của ô tô. Các động cơ này cần phải tạo ra mô men lực lớn từ nguồn điện hạn chế của ắc qui đồng thời phải gọn nhẹ. Vì lí do này người ta dùng mô tơ điện một chiều trong động cơ khởi động. Vì vậy, một khi ô tô không khởi động được do ắc quy bị hỏng hoặc hết điện, hỏng thì ta thay thế, hết điện thì ta có thể dùng máy sạc ắc quy thông thường hoặc máy sạc ắc quy kết hợp đề khởi động. Máy sạc ắc quy này là một phần không thể thiếu trong gara làm điện ô tô, có rất nhiều loại , Máy nạp ắc quy, có loại dùng điện 220V nhưng cũng có loại dùng điện 380V.

 

 máy nạp ắc quy

 

 3/ Đồng hồ kiểm tra điện ô tô tổng hợp : Kiểm tra số vòng quay động cơ:0-1999(x10) RPM, 0-1999(x1)RPM, Đo góc cam 4cyl, 6cyl, 8cyl; đo nhiệt độ : 0-20000F, đo điện áp  DC : 200mV, 2V, 20V, 200V, đo điện áp xoay chiều AC : 200V, 750V, đo ôm , đo điện trở , thông mạch.

 

đồng hồ kiểm tra điện ô tô

 4/ Máy nạp ga điều hòa ô tô tự động : nhập khẩu từ Ý, dùng cho loại ga R134a, dùng cho xe du lịch, xe tải, và xe minibus với cơ sở dữ liệu xe tích hợp sẵn trong phần mềm, có chức năng thu hồi, tái sử dụng, hút chân không, nạp gas hoàn toàn tự động.

 

 máy nạp ga oto

 

Ngoài ra, nếu khoản đầu tư của khách hàng còn hạn chế, chưa đủ khả năng mua được chiêc máy nạp ga tự động, khách hàng hoàn toàn có thể dùng bộ nạp ga thủ công bằng tay và máy hút chân không để sử dụng.

 

 máy hút chân không

 

5/ Để kiểm tra hệ thống ga có bị rò rỉ trước khi nạp ga điều hòa, chúng ta có thiết bị kiểm tra rò ga bằng âm thanh hoặc tia cực tím 

 

máy dò ga

 6/ Do quá trình sử dụng hệ thống điều hòa ô tô có dầu bôi trơn của lốc máy kết hợp với Gas12 / 134° làm cặn bẩn đường ống, bộ trao đổi nhiệt...dẫn đến hiệu suất làm việc, hiệu suất trao đổi nhiệt giảm đi, điều hòa kém mát, để làm sạch hệ thống điều hòa ô tô, chúng ta có thể đầu tư loại máy chuyên xúc rửa hệ thống điều hòa Impact 630, nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

máy xúc rửa hệ thống điều hòa

 

7/ Bộ dụng cụ cắt và loa ống điều hòa

 

 

8/ Tủ đựng đồ nghề sửa chữabao gồm hệ thống các dụng cụ phổ biến dùng cho các công việc sửa chữa và bảo dưỡng, bảo trì cơ khí nói chung và ô tô nói riêng.

 

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0961.950059

 


Quảng cáo
Hổ trợ trực tuyến
0961.950.059
ZALO 1
0961.950.059
ZALO 2
0919 5767 38
bản đồ